Du lịch Thái BìnhĐiểm đến miền BắcĐồng bằng sông Hồng

4 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Bình

Share

Thái Bình là thành phố du lịch không chỉ hấp dẫn du khách bởi các hoạt động văn hóa, những lễ hội sôi nổi, thú vị và nền ẩm thực phong phú ở nơi đây, mà nó còn thu hút bởi rất nhiều danh lam thắng cảnh, địa điểm du lịch nổi tiếng.

1/Du lịch biển Đồng Châu


Du lịch, cho thuê xe tại Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng.

Hotline: 0233.3.70 80 90 - Website: https://viettraveler.com.vn


 

Một trong những địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng nhất ở Thái Bình phải kể đến đó là biển Đồng Châu. Bãi biển này tuy không được đẹp, hiện đại như các bãi biển khác, những lại có nền không khí vô cùng trong lành và dễ chịu. Bên cạnh đó, bãi biển với vẻ đẹp hoang sơ, đầy thơ mộng rất thích hợp cho những ai yêu thích sự yên tĩnh và muốn tới nơi đây để nghỉ dưỡng. Bãi biển Đồng Châu nơi đây từ lâu đã không dùng để tắm, mà chủ yếu phục vụ cho việc nuôi trồng thủy sản của người dân địa phương. Những cánh đồng vạng mọc lên rất nhiều, vào các buổi sáng sớm hoặc buổi chiều tối bạn sẽ thấy rất nhiều người dân ra đây để thu hoạch. Tất cả những cảnh vật này đã tạo nên một không gian thanh bình, vắng lặng làm tăng thêm vẻ đẹp huyền bí cho biển Đồng Châu. Chính vì lẽ đó, nơi đây hàng năm vẫn có rất nhiều du khách tới đây để tham quan, du lịch.

2/ Tham quan Chùa Keo

Được thiết kế xây dựng từ thế kỷ XVII, ngôi chùa Keo này được xem là địa điểm tham quan hấp dẫn ở Thái Bình thu hút được rất nhiều du khách tới ghé thăm. Chùa với diện tích khá rộng, gồm 2 khu chính đó là: Khu thờ Phật và khu Đền Thánh thờ Dương Không Lộ (người có công xây dựng chùa). Hàng năm, nơi đây thường diễn ra hai lễ hội lớn đó là vào ngày 4 tháng giêng (Ngày lễ hội diễn ra rất nhiều trò chơi và hoạt động thú vị như: Thi bắt vịt, thi nấu cơm, thi ném pháo…) và ngày 13, 14, 15 tháng 9 (Lễ hội rước kiệu, bơi sông, lễ tế….).

3/ Khám phá đền Tiên La

Nếu bạn đang băn khoản không biết nên đi đâu khi du lịch Thái Bình thì hãy ghé thăm tới đền Tiên La, đây là một trong những địa điểm tham quan, du lịch hấp dẫn và nổi tiếng ở Thái Bình. Với công trình kiến trúc độc đáo, du khách tới đây không chỉ được khám phá hệ thống cổng đền, tòa tiền tế, tòa trung tế, thượng điện, sân đền mà còn được chiêm ngưỡng, ngắm nhìn rất nhiều đồ nội thất được trạm trổ công phu và tinh xảo mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Toàn bộ ngôi đền được xem là một công trình mang nét đẹp hoàn mỹ đến tuyệt hảo. Chắc chắn khi tới đây, bạn sẽ có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ đấy.

4/ Đền Đồng Xâm và làng chạm bạc Đồng Xâm

Nếu có cơ hội du lịch Thái Bình thì nhất định bạn phải ghé qua đền Đồng Xâm, một ngôi đền có từ lâu đời và được xây dựng trước công nguyên. Khi tới đây bạn không những được khám phá công trình kiến trúc độc đáo của ngôi đền Đồng Xâm mà nếu may mắn bạn còn được tham gia rất nhiều lễ hội hấp dẫn với nhiều trò chơi dân gian đặc sắc nữa nhé. Lễ hội được tổ chứ vào 3 ngày mùng 1, 2, 3 tháng 4 âm lịch.

Bên cạnh đó, khi tới làng Đồng Xâm bạn còn có thể mua cho mình những món đồ bằng bạc về làm quà du lịch Thái Bình cũng rất ý nghĩa nhé. Bởi làng Đồng Xâm là làng nghề chạm bạc, nên những món đồ được làm bằng bạc nơi đây luôn được chạm khắc với những đường nét vô cùng tinh xảo. Có lẽ những bởi những nét độc đáo và thú vị ở Đồng Xâm mà nơi đây được xem là địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng ở Thái Bình thu hút được rất nhiều khách du lịch.

Nguồn:https://www.luonlo.net/


Công ty Cà phê Thơm nhà sản xuất cà phê chất lượng cao, 100% cà phê rang mộc, không tẩm độn bất kì hương liệu nào. Cà phê luôn tươi mới (Rang tại xưởng khi có đơn hàng), Chuyển hàng toàn quốc. Tham khảo ngay: www.thomcoffee.com hoặc gọi: 0888.525759


 

Share
2024 © Five Seasons Holidays