Du lịch Thái LanĐông Nam Á

Tỉnh Udon Thani (Du lịch Thái Lan)

Share

Udon Thani là tỉnh thành thuộc vùng Đông Bắc Thái Lan. Đây là trung tâm kinh tế chính trị quan trọng của Thái Lan – Căn cứ không quân Hoàng Gia Thái Lan trong thời kỳ chiến tranh Việt Nam.

Nơi đây hiện vẫn còn lưu lại dấu vết thời kỳ cổ của đất nước Thái Lan từ những thế kỷ trước bằng việc bảo tồn những nhà hàng, quán bar xưa trên nền cuộc sống hiện đại. Đến Udon Thani, du khách sẽ không thể bỏ qua những địa điểm tham quan hấp dẫn sau đây:

Đền Phra Phutthabat Bua Bok nằm ở chân núi Phu Phan cách Udon Thani khoảng 50km.Đây là ngôi đền linh thiêng được người dân tôn kính nhất Thái Lan.Hằng năm từ ngày 11 đến ngày 15 tháng 3, đền Phra Phutthabat Bua Bok lại tưng bừng tổ chức lễ hội nhằm thể hiện lòng tôn kính của người dân Thái đối với bậc thánh thần.


Du lịch, cho thuê xe tại Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng.

Hotline: 0233.3.70 80 90 - Website: https://viettraveler.com.vn


 

Vườn Lan Ánh nắng Udon Saeng Tawan

Vườn Lan Ánh nắng Udon Saeng Tawan là nơi trồng và bán các loại lan của Thái Lan. Du khách đến thăm vườn lan Udon Saeng Tawan sẽ được tận hưởng vẻ đẹp tràn ngập của các loại hoa và có được những bức hình cực đẹp.

Bảo tàng Quốc gia Ban Chiang

Nằm cách trung tâm thành phố Udon Thani chừng 55km, Bảo tàng Quốc gia Ban Chiang là nơi lưu giữ các cổ vật tạo tác thời xưa và các khảo cổ khai quật về các vật dụng hỏa táng theo người đã chết.

Năm 1992, Bảo tàng đã được Unessco công nhận là Di sản văn hóa thế giới và là điểm đến của đông đảo du khách cũng như các nhà nghiên cứu.

Làng Ban Nakha

Nếu bạn muốn mua những sản phẩm dệt với mức giá mềm mỏng nhất thì ngôi làng Ban Nakha là địa điểm bạn không thể bỏ qua. Cách trung tâm thành phố Udon Thani 15km, đây là ngôi làng cổ nổi tiếng với nghề dệt truyền thống.Đến đây, bạn sẽ được người dân mến khách hướng dẫn cách dệt đơn giản và tự tay làm nên sản phẩm lưu niệm.


Công ty Cà phê Thơm nhà sản xuất cà phê chất lượng cao, 100% cà phê rang mộc, không tẩm độn bất kì hương liệu nào. Cà phê luôn tươi mới (Rang tại xưởng khi có đơn hàng), Chuyển hàng toàn quốc. Tham khảo ngay: www.thomcoffee.com hoặc gọi: 0888.525759


 

Share
2024 © Five Seasons Holidays