Du lịch Quảng NinhĐiểm đến miền BắcTin du lịch

Quảng Ninh: Tổng thu từ khách du lịch ước đạt gần 18 nghìn tỷ đồng

Share

Thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh, trong năm 2017, ước tính có khoảng 9,87 triệu lượt du khách đến với Quảng Ninh, tăng 18% so với năm 2016. Tổng thu từ khách du lịch đạt 17.885 tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ.

Có thể bạn quan tâm:

Năm 2017 ghi nhận những bước phát triển mạnh mẽ, toàn diện của ngành du lịch Quảng Ninh. Du lịch Quảng Ninh có bước tiến quan trọng, mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần vào phát triển kinh tế – xã hội của địa phương. Cùng với việc tăng cường các hoạt động quảng bá, truyền thông, xúc tiến du lịch, Quảng Ninh cũng đã chú trọng đổi mới công tác quản lý nhà nước về du lịch, tạo dựng môi trường kinh doanh du lịch cởi mở, hấp dẫn. Đồng thời, các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh còn đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng các sản phẩm du lịch phong phú, đặc sắc để thu hút du khách trong nước và quốc tế.


Du lịch, cho thuê xe tại Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng.

Hotline: 0233.3.70 80 90 - Website: https://viettraveler.com.vn


 

Việc nhiều dự án đầu tư về du lịch được đưa vào khai thác cũng đã góp phần tạo dấu ấn đặc sắc, tăng sức hấp dẫn, lưu giữ du khách dài ngày hơn. Trong đó phải kể đến nhiều sản phẩm du lịch đẳng cấp mới trên địa bàn TP Hạ Long được đưa vào khai thác như: Sunworld Halong Park, công viên nước Hạ Long, công viên hoa… đã có sức hút mạnh đối với du khách, nhất là khách quốc tế. Ước tính, lượng khách nước ngoài đến Quảng Ninh trong năm 2017 sẽ đạt khoảng 4,28 triệu lượt, tăng 23% so với năm 2016. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 17.885 tỷ đồng, tăng 30%. Thu ngân sách từ dịch vụ du lịch đạt 2.103 tỷ đồng, chiếm 7,62% thu nội địa (năm 2016 chiếm 6,5%), tăng 30% so với cùng kỳ.

Những kết quả trên chính là những tín hiệu vui, khẳng định sức hấp dẫn của điểm đến du lịch Quảng Ninh đối với du khách, cũng như những đóng góp quan trọng của ngành du lịch đối với sự phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội của địa phương

Nguồn:http://vietnamtourism.gov.vn


Công ty Cà phê Thơm nhà sản xuất cà phê chất lượng cao, 100% cà phê rang mộc, không tẩm độn bất kì hương liệu nào. Cà phê luôn tươi mới (Rang tại xưởng khi có đơn hàng), Chuyển hàng toàn quốc. Tham khảo ngay: www.thomcoffee.com hoặc gọi: 0888.525759


 

Share
2024 © Five Seasons Holidays