Điểm đến

5 điểm đến hấp dẫn cho du lịch hè

Share

Đón ánh bình minh đầu tiên trên đất liền ở hải đăng Đại Lãnh, về quê hương của hải đội Hoàng Sa… là những điểm đến được các chuyên gia du lịch đánh giá là hút khách trong mùa hè.

Có thể bạn quan tâm:

Đón ánh bình minh đầu tiên trên hải đăng Đại Lãnh (Tuy Hòa)


Du lịch, cho thuê xe tại Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng.

Hotline: 0233.3.70 80 90 - Website: https://viettraveler.com.vn


 

Thời tiết ở đây mát mẻ, nhiệt độ trung bình 25-28 độ C, cảnh quan thiên nhiên đẹp, hoang sơ, chi phí dịch vụ rẻ, người dân bản địa thân thiện, hiếu khách… tất cả đã tạo nên sức quyến rũ cho Tuy Hòa.

Đến với Phú Yên, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp, hình dáng độc đáo của ghềnh Đá Đĩa; thỏa sức đắm mình trong làn nước trong xanh mát lành tại đầm Ô Loan, tháp Nhạn; tham quan vịnh Vũng Rô gắn liền với những chiến công huyền thoại của con tàu không số. Đặc biệt, giây phút đón ánh bình minh đầu tiên của Việt Nam trên hải đăng Đại Lãnh sẽ để lại cho du khách cảm xúc khó quên.

Tham gia tour Tuy Hòa, du khách sẽ được sử dụng các dịch vụ cao cấp như lưu trú tại hệ thống khách sạn từ 5 sao đạt chuẩn, bay với Vietnam Airlines… Đây cũng là điểm mới của bộ sản phẩm này trong mùa hè

Về quê hương hải đội Hoàng Sa – Lý Sơn

Lý Sơn được biết đến là quê hương của đội hùng binh Hoàng Sa kiêm quan Bắc Hải, là mảnh đất của những ngư dân quả cảm ngày đêm quanh năm bám biển, giữ đảo. Ngày nay, Lý Sơn còn được biết đến nhiều hơn như là một địa điểm du lịch đầy hấp dẫn với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Đến hòn đảo thơ mộng này, du khách đừng bỏ qua cơ hội được khám phá đỉnh núi lửa Thới Lới với một lòng chảo khổng lồ, vuông vức chẳng khác nào một sân vận động hoành tráng.

Đứng trên núi trải tầm mắt nhìn khắp đảo, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh kỳ vĩ đầy màu sắc: Màu xanh ngát của biển, của cánh đồng tỏi mồ côi; màu trắng của bãi cát mềm mượt như nhung; quần thể chùa Hang, chùa Đục được kiến tạo một cách độc đáo; màu áo nâu của những người nông dân bản địa hồn hậu mà chất phát….

Cánh rừng già trong lòng thành phố – Bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng)

Nếu đã quá quen thuộc với Mỹ Khê, Cửa Đại, Non Nước,… thì mùa hè này, du khách có thể đến khám phá bán đảo Sơn Trà-được mệnh danh là cánh rừng già duy nhất ở Việt Nam nằm trong lòng thành phố.

Bao quanh Sơn Trà là các bãi biển tuyệt đẹp: Tiên sa, bãi Bụt, bãi Bắc;… là nơi quần tụ của 289 loài thực vật phong phú, quý hiếm như khỉ đuôi dài, gà tiền mặt đỏ, voọc chà vá. Vì thế đến Sơn Trà du khách vừa có thể lên rừng, vừa xuống biển để cùng hòa mình với thiên nhiên.

Dốc Lết biển xanh, cát trắng (Nha Trang)

Cùng với Hòn Mun, Hòn Tằm, khu vui chơi giải trí Vinperland, các lễ hội mang tầm cỡ quốc gia như lễ hội hoa đăng, lễ hội đua thuyền,… Dốc Lết-một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất cũng là một điểm đến đáng nhớ của thành phố Nha Trang xinh đẹp.

Dốc Lết có bãi biển trong xanh như ngọc, sóng nhẹ nhàng, êm ái; có hàng dương đu đưa nghiêng mình theo gió, có bãi cát trắng mịn màng trải dài xa tít đến tận chân trời và có vô vàn các hoạt động ngoài trời như ngắm san hô, đua mô tô, chèo xuồng, bè chuối để cho bạn lựa chọn.

Nhưng, thích thú hơn cả là được tận hưởng cảm giác chỉ có mình với biển, được tự tay lựa chọn những con cua, ghẹ, ốc còn tươi sống và thưởng thức hương vị đậm đà trong bóng mát của rặng phi lao và lắng nghe tiếng sóng biển rì rào như người hát tình ca.

Điện Biên – Điểm hẹn tháng 5

Nếu các tuyến biển luôn có sức hút mạnh mẽ đối với du khách thì điểm đến Điện Biên chưa thôi “nóng” sau Lễ kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Dạo bước trên con đường Võ Nguyên Giáp thênh thang lộng gió, bước trên mảnh đất Điện Biên chứa đầy di sản lịch sử hào hùng của dân tộc như Khu Di tích Mường Phăng, Đồi A1, Bảo tàng Chiến Thắng…  ta càng trân trọng và biết ơn cha anh đã anh dũng hy sinh để cho cánh chim hòa bình mãi bay.

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn


Công ty Cà phê Thơm nhà sản xuất cà phê chất lượng cao, 100% cà phê rang mộc, không tẩm độn bất kì hương liệu nào. Cà phê luôn tươi mới (Rang tại xưởng khi có đơn hàng), Chuyển hàng toàn quốc. Tham khảo ngay: www.thomcoffee.com hoặc gọi: 0888.525759


 

Share
2024 © Five Seasons Holidays