Du lịch Hải PhòngĐiểm đếnĐiểm đến miền Bắc

Khu du lịch sinh thái Nam Sơn Hải Phòng

Share

Khu nghỉ dưỡng sinh thái Nam Sơn Hải Phòng, điểm du lịch sinh thái lý tưởng dịp cuối tuần danh cho gia đình bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Đi du lịch Hải Phòng dịp cuối tuần du khách có thể tham quan và nghỉ dưỡng tại khu du lịch sinh thái Nam Sơn, một điểm du lịch sinh thái ở Hải Phòng lý tưởng thu hút đông đảo du khách vào dịp cuối tuần. Đặc biệt vào những ngày hè oi ả, thú vui câu cá giữa thiên nhiên thoáng mát càng được mọi người ưa chuộng. Bạn phân vân không biết nên câu cá ở đâu, đi chơi dã ngoại nơi nào…


Du lịch, cho thuê xe tại Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng.

Hotline: 0233.3.70 80 90 - Website: https://viettraveler.com.vn


 


Du khách đến đây không chỉ được tận hưởng thú vui tao nhã câu cá, mà còn được nhâm nhithưởng thức các món ăn ngon và đặc trư ng của nhà hàng, từ các món cao lương mỹ vị như tu hài nướng, ghẹ hấp rau muống, gỏi cá tầm, baba, gà chọi năm món, gà chạy bộ… đến các món đồng quê dân dã như cá trê kho tộ, canh cua cà, ếch xào sả ớt …và đặc biệt là các món rau tươi sạch thơm ngon do chính nhà hàng trồng.

Hãy thử thú vui câu cá thư giãn cùng bạn bè, gia đình tại Khu sinh thái nghỉ dưỡng Nam Sơn. Hồ câu thả rất nhiều loại cá như: cá Trắm, Trôi, Mè ta, Chép, Rô, Trê, Chim….cho bạn tha hồ thoả sức.

Bên cạnh đó, khu du lịch sinh thái Nam Sơn với cảnh trí đẹo nên thơ cùng khu hội trường hiện đại. Nam Sơn là một trong những điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới danh cho các cặp tình nhân trong mùa du lịch trăng mật của mình. Đến với Nam Sơn bạn sẽ được tận hưởng một ngày cuối tuần bình yên và ý nghĩa nhất.

Nguồn: https://www.dulichvietnam.com.vn


Công ty Cà phê Thơm nhà sản xuất cà phê chất lượng cao, 100% cà phê rang mộc, không tẩm độn bất kì hương liệu nào. Cà phê luôn tươi mới (Rang tại xưởng khi có đơn hàng), Chuyển hàng toàn quốc. Tham khảo ngay: www.thomcoffee.com hoặc gọi: 0888.525759


 

Share
2024 © Five Seasons Holidays