Du lịch Quảng NamĐiểm đếnĐiểm đến miền TrungPhố cổ Hội An

5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi khám phá Hội An

Share

Nhà cổ, ánh đèn lồng lung linh mỗi tối hay show diễn thực cảnh Ký ức Hội An… sẽ để lại trong lòng du khách một ấn tượng khó quên.

Có thể bạn quan tâm:

Khi đến phố cổ Hội An, có những trải nghiệm khám phá văn hóa địa phương bạn sẽ được nghe truyền tai rằng “chưa làm xem như chưa tới phố Hội”. Chuyến đi từ 2 đến 3 ngày sẽ đủ dài để giúp bạn thực hiện những điều thú vị sau:


Du lịch, cho thuê xe tại Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng.

Hotline: 0233.3.70 80 90 - Website: https://fiveseasons.com.vn


 

Cà phê sáng ngắm phố cổ yên bình

Nếu bạn muốn tìm hình ảnh của một phố Hội lúc vắng vẻ và yên bình thì chỉ có thể là lúc sáng sớm. Bạn có thể bắt đầu ngày mới với một ly cà phê hợp khẩu vị trong lúc quan sát nhịp sống đời thường tại đây.

Như nữ du khách Italy, Monica, miêu tả, lúc ngồi trên tầng cao của một quán cà phê gần bờ sông vào sáng sớm, cô có thể nghe tiếng chim hót, cảm nhận được từng cơn gió nhẹ từ bên ngoài và tia nắng dịu của những ngày đầu hè.

“Đó là khoảnh khắc kỳ diệu mà bạn chỉ có thể nhìn thấy trong các bộ phim hoặc những hình ảnh trên mạng. Mọi thứ ở đây như một giấc mơ mà bạn sẽ không muốn ai đánh thức mình”, Monica chia sẻ.

Thưởng thức cao lầu trứ danh

Dừng chân ở bất kỳ một quán ven đường nào, hoặc vào phố Thái Phiên, chợ Hội An… bạn đều có thể gọi một bát cao lầu từng không ít lần được báo chí nước ngoài hết lời ca ngợi. Món đặc sản có từ thế kỷ 17 này cho đến nay vẫn vẹn nguyên hương vị khiến không ít khách phương xa ấn tượng.

Thả hoa đăng trên sông Hoài

Hình ảnh mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp ở mọi ngóc ngách trong lòng phố có lẽ là những chiếc lồng đèn đủ mọi kích cỡ. Vào buổi tối, bạn sẽ thấy những chiếc đèn bằng giấy nhỏ xinh được thả trôi theo dòng sông Hoài êm ả.

Tham quan nhà cổ

Những ngôi nhà cổ là di sản mà Hội An vẫn còn gìn giữ sau bao cuộc chiến tranh, đô thị hoá và thậm chí là sự tàn phá của thiên nhiên. Trải qua bao thăng trầm, kiến trúc lẫn cái hồn của những ngôi nhà này vẫn còn nguyên vẹn.

Đặc biệt, du khách có thể tìm đến nhà cổ Tấn Ký, nơi đầu tiên được công nhận là di tích quốc gia ở Hội An và cũng là điểm dừng chân của nhiều nguyên thủ trong và ngoài nước.

Thưởng thức show diễn thực cảnh Ký ức Hội An

Là một trong những chương trình biểu diễn thực cảnh đầu tiên tại Việt Nam, “Ký ức Hội An” tái hiện cảng thị sầm uất trên con đường tơ lụa huyền thoại qua dòng thời gian 400 năm.

Gabriel, một sinh viên vừa tốt nghiệp đại học đến từ Pháp, may mắn thưởng thức show diễn ngay từ đêm ra mắt. Anh chia sẻ rằng âm thanh, ánh sáng và khả năng trình diễn đầy cảm xúc của diễn viên đã khiến anh rất ấn tượng.

Trong khi đó, vợ chồng bà Marry đến từ Australia đã mua vé đến xem show diễn hai lần, chia sẻ sự xúc động của mình khi được sống trong không gian âm thanh ánh sáng ngoạn mục, ngắm nhìn hàng trăm cô gái trong trang phục áo dài nón lá truyền thống bước đi trên con đường thời gian.

Đến với đêm biểu diễn, bạn không chỉ có cơ hội trải nghiệm một chương trình nghệ thuật hoành tráng mà còn được hiểu thêm về vùng đất, con người… mà mình đang khám phá. Đặc biệt, đối với những người đã trót yêu Hội An thì show diễn sẽ đưa bạn chạm đến nhiều hơn những cung bậc cảm xúc, để hiểu vì sao bản thân lại yêu nơi này đến vậy.

Nguồn: https://dulich.vnexpress.net/


Công ty Cà phê Thơm nhà sản xuất cà phê chất lượng cao, 100% cà phê rang mộc, không tẩm độn bất kì hương liệu nào. Cà phê luôn tươi mới (Rang tại xưởng khi có đơn hàng), Chuyển hàng toàn quốc. Tham khảo ngay: www.thomcoffee.com hoặc gọi: 0888.525759


 

Share
2024 © Five Seasons Holidays