Du lịch Quảng NamĐiểm đếnĐiểm đến miền Trung

Bãi biển duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách 25 bãi biển đẹp nhất châu Á 2018

Share

Bãi biển An Bàng của Quảng Nam tiếp tục ghi tên mình vào danh sách 25 bãi biển hàng đầu châu Á do TripAdvisor, một trong những trang web du lịch lớn nhất thế giới công bố mới đây.

Có thể bạn quan tâm:

Năm ngoái có tới hai bãi biển của Việt Nam lọt vào danh sách này là bãi biển Non Nước ở Đà Nẵng và bãi biển An Bàng ở Quảng Nam với vị trí lần lượt là thứ 10 và thứ 25.


Du lịch & Cho thuê xe tại Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng.

Website: https://viettraveler.com.vn

 


 

Tuy nhiên, sau một năm, Non Nước đã bị bật khỏi danh sách những bãi biển đẹp nhất châu Á và An Bàng là cái tên duy nhất có mặt trong danh sách với vị trí thứ 22.

TripAdvisor đánh giá An Bàng sở hữu biển đẹp cũng như có nhiều hoạt động giải trí. Thời điểm lý thưởng nhất để du lịch tới bãi biển này là từ tháng 5 tới tháng 9.

An Bàng cách trung tâm thành phố Hội An khoảng 3km và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng hơn 22km. Con đường dọc bờ biển An Bàng trước đây từng là một làng chài nhưng hiện nay hoạt động du lịch ngày càng sôi động.

Một trong những điều đặc biệt của An Bàng là mặc dù được đánh giá cao, bãi tắm tại đây lại không hề đông đúc như những bãi tắm khác, cũng không phát triển một cách ồ ạt mà giữ được vẻ hoang sơ và bình dị.

Trên TripAdvisor, nhiều du khách đánh giá rất cao An Bàng và thậm chí gọi đây là “bãi biển tuyệt vời nhất đã từng đi tại Việt Nam”. Trong số gần 4.700 đánh giá, có tới 45% người cho rằng An Bàng là một địa điểm “tuyệt vời” và 36% cho rằng “rất tốt”.

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn


Công ty Cà phê Thơm nhà sản xuất cà phê chất lượng cao, 100% cà phê rang mộc, không tẩm độn bất kì hương liệu nào. Cà phê luôn tươi mới (Rang tại xưởng khi có đơn hàng), Chuyển hàng toàn quốc. Tham khảo ngay: www.thomcoffee.com hoặc gọi: 0888.525759


 

Share