Du lịch Ninh ThuậnĐiểm đến miền Trung

Bãi biển Ninh Chữ

Share

Được mệnh danh là một điểm nhấn du lịch, biển Ninh Chữ hiện nay đã có một con lộ thông thoáng để du khách đến khu du lịch biển này. Có thể nói, bất cứ du khách nào khi đến Ninh Thuận cũng muốn tìm đến biển Ninh Chữ, như là một cách đổi gió.

Ninh Chữ là một bãi biển thuộc thôn Bình Sơn, thị trấn Khánh Hải, tỉnh Ninh Thuận cách thành phố Phan Rang 5 km về phía đông. Biển Ninh Chữ được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất ở miền Trung và là điểm thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.


Du lịch, cho thuê xe tại Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng.

Hotline: 0233.3.70 80 90 - Website: https://viettraveler.com.vn


 

Bãi biển Ninh Chữ là 1 trong 9 bãi tắm đẹp nhất của Việt Nam, có chiều dài 10 km, bờ biển bằng phẳng hình vòng cung, nước trong xanh, cát trắng mịn, không khí trong lành, quanh năm sóng vỗ rì rào.

Ở biển Ninh Chữ vào mỗi buổi sáng, bạn có thể ngắm cảnh mặt trời dần dần nhô ra khỏi ngọn núi, nhuộm cả góc trời trong tông màu rực rỡ. Cả vùng biển, núi như lung linh dưới ánh sáng mặt trời, mờ ảo trong những làn sương sớm.

 

Ngoài sự lựa chọn nghỉ đêm trong những Resort tại Ninh Chữ. Bạn cũng có thể tham gia nhiều hoạt động như đốt lửa trại và cắm trại qua đêm tại bãi biển, nhưng nhớ phải chuẩn bị đầy đủ vật dụng cần thiết.

Nếu là một người yêu sự tĩnh lặng, du khách có thể thả mình bên dưới tàn cây dương, thưởng thức 1 ly cà phê mặn nồng hoặc vừa ăn hải sản vừa đón gió mát từ biển.

Hiện nay, cụm du lịch Bình Sơn – Ninh Chữ đã được tỉnh Ninh Thuận quy hoạch thành trung tâm du lịch biển với hệ thống khách sạn, nhà hàng cao cấp và các hoạt động thể thao biển đa dạng …

Khi ngang qua thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, trên đường đi công tác, du lịch nếu cần nghỉ lại thì đừng ngại vài cây số nữa để đến với Ninh Chữ. Bãi biển và rừng dương Ninh Chữ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nguồn:Sưu tầm


Công ty Cà phê Thơm nhà sản xuất cà phê chất lượng cao, 100% cà phê rang mộc, không tẩm độn bất kì hương liệu nào. Cà phê luôn tươi mới (Rang tại xưởng khi có đơn hàng), Chuyển hàng toàn quốc. Tham khảo ngay: www.thomcoffee.com hoặc gọi: 0888.525759


 

Share
2024 © Five Seasons Holidays