Du lịch Bà Rịa- Vũng TàuĐiểm đếnĐiểm đến miền Nam

‘Cửa sổ thiên đường’ gần Sài Gòn dành cho dân sống ảo

Share

Bạn sẽ bị ấn tượng bởi khung cửa sơn vàng, mở ra khung cảnh trời biển xanh ngắt đẹp như tranh.

Có thể bạn quan tâm:

Mũi Nghinh Phong, Vũng Tàu với “khung cửa lên thiên đường” hay “cổng trời” đang được check in rầm rộ trên mạng xã hội. Cách Sài Gòn không xa, chuyến đi 2 ngày một đêm đến địa điểm này sẽ là một gợi ý hợp lý.


Du lịch, cho thuê xe tại Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng.

Hotline: 0233.3.70 80 90 - Website: https://fiveseasons.com.vn


 

Nằm trong khu du lịch mũi Nghinh Phong, “cổng trời” là một khung cửa xây kiên cố trên đỉnh núi nhưng không hề dẫn tới một công trình nào mà lại mở ra một không gian thoáng rộng xuống bãi biển mênh mông trước mắt. Màu vàng của tường đối lập trên nền xanh của trời, của biển tạo nên một khung cảnh nghệ thuật, rất thích hợp cho việc chụp ảnh của du khách trẻ.

“Cổng trời” nằm ở vị trí cao, hai bên có bậc thang đá. Địa điểm này cũng nằm ngay gần cung đường đến tượng Chúa dang tay nổi tiếng ở Vũng Tàu, bạn có thể kết hợp tham quan cả hai thắng cảnh một cách tiện lợi.

Khung cảnh hai bên đường lên cổng trời khá hoang sơ, nhiều cỏ xanh, là nơi thoáng mát lý tưởng cho bạn ngắm cảnh biển.

So với các khu du lịch biển trong khu vực, khu này nổi trội hơn bởi phong cảnh sơn thủy hữu tình và không gian yên tĩnh… Đứng trước nắng vàng biển xanh, chỉ cần thêm một vài hiệu ứng chỉnh màu, bạn sẽ có ngay những bức ảnh check in “triệu like”.

Nghinh Phong có nghĩa là “đón gió”, còn gọi là mũi Vũng Tàu, đón gió suốt 4 mùa. Đây là mũi đất vươn dài nhất ở phía Nam của bán đảo Vũng Tàu.

Như cánh tay vươn dài ra biển, Nghinh Phong tạo thành hai bãi tắm, hai vịnh lớn ở hướng Tây và hướng Đông. Đó là bãi Vọng Nguyệt (hay còn gọi là Ô Quắn) và bãi Hương Phong. Xa xa ngoài khơi là bồng đảo Hòn Bà…

Nước biển rất trong và sạch. Bờ biển ít thoải, sâu hơn các bãi tắm khác. Không ồn ào, náo nhiệt như ở Bãi Trước, không dữ dội như ở Bãi Sau, bãi tắm ấn tượng bởi sự kỳ bí, nên thơ.

Nguồn: https://dulich.vnexpress.net


Công ty Cà phê Thơm nhà sản xuất cà phê chất lượng cao, 100% cà phê rang mộc, không tẩm độn bất kì hương liệu nào. Cà phê luôn tươi mới (Rang tại xưởng khi có đơn hàng), Chuyển hàng toàn quốc. Tham khảo ngay: www.thomcoffee.com hoặc gọi: 0888.525759


 

Share
2024 © Five Seasons Holidays