Du lịch Khánh HòaĐiểm đến miền Trung

Đảo Hòn Mun

Share

Hòn Mun cách bờ khoảng 12 km, đi tàu khoảng 50 phút từ cảng Cầu Đá, diện tích chừng 1,2 km2. Đây là khu bảo tồn biển đầu tiên của cả nước. Đặc biệt, nơi đây có sự pha trộn của hai dòng nước nóng và lạnh nên Hòn Mun là nơi tập trung và phát triển của hàng nghìn loài san hô và các loài cá cảnh quý hiếm trên thế giới.. 

Được gọi là Hòn Mun vì phía đông nam của đảo có những mỏm đá nhô cao, vách dựng hiểm trở tạo thành hang động, đặc biệt đá ở đây đen tuyền như gỗ mun, rất hiếm thấy ở những nơi khác.


Du lịch, cho thuê xe tại Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng.

Hotline: 0233.3.70 80 90 - Website: https://viettraveler.com.vn


 

Do địa thế của đảo rất gần với dòng hải lưu nóng từ phía xích đạo đưa tới nên thích hợp với điều kiện phát triển của san hô và nhiều loại sinh vật biển nhiệt đới cũng về đây quần tụ, đáy biển vùng lõi Hòn Mun là một tập hợp quần thể sinh vật biển phong phú, đa dạng, là nơi quan sát, nghiên cứu rất lý thú, bổ ích cho các nhà nghiên cứu sinh vật biển, hải dương học và du khách muốn tìm hiểu về biển.

Hòn Mun là điểm lặn biển đẹp nhất nước so với những nơi đã được đưa vào khai thác du lịch lặn biển. Nơi đây có nhiều điểm lặn khác nhau và mỗi điểm lặn cũng yêu cầu những kỹ năng lặn khác nhau, đối với những du khách chưa qua khóa đào tạo lặn hoặc lặn lầu đầu tiên sẽ được hướng dẫn lặn những vùng có độ sâu từ 6-8m nhưng tập trung rất nhiều loài san hô và hàng trăm loài cá sặc sỡ..

Tham gia Tour Lặn biển Hòn Mun Nha Trang xuống độ sâu cỡ 6-8 mét, bạn sẽ nhìn thấy quang cảnh tuyệt đẹp của những rạn san hô, đặc biệt là bạn có thể chạm tay vào những loài như: Sao Biển, cá biển… nhưng tuyệt đối ko được chạm vào Cầu Gai nhé!

Nhiều du khách đến Nha Trang nhưng chưa hề xuống lòng biển. Có thể nói là điều đáng tiếc, bởi có xuống biển mới biết lặn biển là điều vô cùng hấp dẫn, cho ta thấy những bí ẩn đến kỳ lạ dưới dòng nước xanh kia.

Hòn Mun hay Vịnh San Hô tuy là những khu vực du lịch đang khai thác lặn biển nhưng vẫn là khu bảo tồn biển, cho nên việc bảo vệ môi trường và cảnh quan ở đây được giữ gìn tuyệt đối. Khi tham gia lặn du khách không được bẻ, ngắt san hô và phải đeo chân vịt để tránh làm ảnh hưởng để rạng san hô..

Nguồn:https://nhatrangtoday.vn


Công ty Cà phê Thơm nhà sản xuất cà phê chất lượng cao, 100% cà phê rang mộc, không tẩm độn bất kì hương liệu nào. Cà phê luôn tươi mới (Rang tại xưởng khi có đơn hàng), Chuyển hàng toàn quốc. Tham khảo ngay: www.thomcoffee.com hoặc gọi: 0888.525759


 

Share
2024 © Five Seasons Holidays