Du lịch Quảng TrịĐiểm đếnĐiểm đến miền Trung

Dịp tết, khách du lịch đến Trằm Trà Lộc tăng đột biến

Share

Ngày 21/2/2018, ông Cáp Hữu Hanh, Trưởng Ban quản lý Khu du lịch sinh thái Trà Lộc (xã Hải Xuân, huyện Hải Lăng) cho biết, lượng du khách đến với Trằm Trà Lộc dịp Tết Mậu Tuất 2018 tăng đột biến.

Có thể bạn quan tâm:


Du lịch, cho thuê xe tại Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng.

Hotline: 0233.3.70 80 90 - Website: https://fiveseasons.com.vn


 

Theo đó, những ngày giáp tết và khoảng từ ngày mùng 3 tết đến thời điểm này đã ghi nhận lượng du khách đến Khu du lịch sinh thái Trà Lộc tăng đột biến. Cụ thể, chỉ tính riêng từ ngày mùng 3 tết đến nay, bình quân mỗi ngày có từ 3.000 – 4.000 du khách đến Khu du lịch sinh thái Trà Lộc tham quan, nghỉ ngơi, ăn uống, tăng gấp 4-5 lần so với ngày thường. Khách du lịch chủ yếu là người dân trong tỉnh, con em xa quê và một số du khách ngoài tỉnh, kể cả khách du lịch nước ngoài. 7 nhà hàng, quán ăn uống phục vụ du khách hoạt động hết công suất và có nguồn thu nhập khá lớn trong dịp tết.


Ông Hanh cho biết thêm, để đảm bảo cho du khách vui chơi được an toàn, ban quản lý đã phối hợp với lực lượng công an, quân sự địa phương giữ gìn an ninh trật tự, không để xảy ra tình trạng lộn xộn, chèo kéo khách; giữ xe an toàn với giá hợp lý; giám sát và có biện pháp xử lý các hàng quán phục vụ ăn uống nếu xảy ra tình trạng “chặt chém” giá bán đối với khách du lịch.

Nguồn: http://quangtri.tintuc.vn


Công ty Cà phê Thơm nhà sản xuất cà phê chất lượng cao, 100% cà phê rang mộc, không tẩm độn bất kì hương liệu nào. Cà phê luôn tươi mới (Rang tại xưởng khi có đơn hàng), Chuyển hàng toàn quốc. Tham khảo ngay: www.thomcoffee.com hoặc gọi: 0888.525759


 

Share
2024 © Five Seasons Holidays