Du lịch CampuchiaTin du lịch

Giá vé vào Angkor Wat tăng gấp đôi

Share

Chính phủ Campuchia cho biết kể từ tháng 2/2017, giá vé vào cổng Angkor Wat sẽ là 37 USD một ngày, tăng gần gấp đôi.

Giá vé vào thăm Angkor Wat trong một ngày sẽ tăng từ 20 USD lên 37 USD, loại vé 3 ngày tăng từ 40 USD lên 62 USD và vé một tuần tăng từ 60 USD lên 72 USD.

Chính phủ Campuchia cho biết thêm cứ mỗi vé được bán ra sẽ có 2 USD gửi vào Quỹ từ thiện Kantha Bopha, một bệnh viện nhi của Thụy Sĩ cung cấp điều trị y tế miễn phí.


Du lịch, cho thuê xe tại Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng.

Hotline: 0233.3.70 80 90 - Website: https://viettraveler.com.vn


 

Việc tăng giá ở khu vực tham quan này được công bố ngày 5/8, một ngày sau khi các quy định nghiêm ngặt về trang phục được đưa ra. Các quy định mới bao gồm việc yêu cầu khách du lịch mặc những trang phục che vai và đầu gối trong khi tham quan các di tích.

Hàng loạt các vụ chụp ảnh khỏa thân tại thắng cảnh nổi tiếng này đã gây ra sự phẫn nộ trên khắp đất nước Campuchia, thúc đẩy các nhà chức trách đưa ra quy định mới về trang phục. Long Kosal, đại diện của Apsara, cơ quan quản lý khu di tích, nói: “Việc mặc quần áo hở hang thể hiện sự thiếu tôn trọng với ngôi đền thiêng. Chúng tôi sẽ không cho phép khách du lịch mua vé nếu họ mặc trang phục như vậy”.

Tháng 1/2015, một người mẫu Trung Quốc khiến dân địa phương tức giận vì chụp hình ngực trần ở giữa khu di tích. Ba du khách Pháp bị bắt vì chụp ảnh khỏa thân tại ngôi đền Banteay Kdei, một trong những điểm thu hút khách du lịch nhiều nhất. Hai chị em người Mỹ cũng đã bị bắt vì chụp ảnh khỏa thân phần dưới cơ thể vào tháng 2/2015.

Thu Hằng | http://dulich.vnexpress.net/tin-tuc/quoc-te/gia-ve-vao-angkor-wat-tang-gap-doi-3448377.html


Công ty Cà phê Thơm nhà sản xuất cà phê chất lượng cao, 100% cà phê rang mộc, không tẩm độn bất kì hương liệu nào. Cà phê luôn tươi mới (Rang tại xưởng khi có đơn hàng), Chuyển hàng toàn quốc. Tham khảo ngay: www.thomcoffee.com hoặc gọi: 0888.525759


 

Share
2024 © Five Seasons Holidays