Tin du lịch

Giảm phí qua trạm BOT Quảng Trị cho người dân sống lân cận trạm

Share

Sau nhiều lần đề xuất, các bên liên quan đã thảo luận và thống nhất phương án giảm giá thu phí qua trạm BOT Quảng Trị với người dân có hộ khẩu thường trú hoặc các doanh nghiệp có trụ sở đóng trong phạm vi bán kính 10 km.

Ngày 13/12, liên quan đến đề xuất giảm mức thu phí qua trạm BOT Quảng Trị, Tổng cục Đường bộ Việt Nam tổ chức đàm phán, có sự tham dự của lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Trị, Sở GTVT tỉnh và Công ty TNHH BOT Quảng Trị.

Cuộc họp được tổ chức sau khi UBND tỉnh Quảng Trị có văn bản đề xuất về việc giảm giá dịch vụ sử dụng đường bộ đối với phương tiện qua trạm thu phí BOT Quảng Trị (Km763+800/QL1), đặt tại xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong.


Du lịch, cho thuê xe tại Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng.

Hotline: 0233.3.70 80 90 - Website: https://fiveseasons.com.vn


 

Trước đó, UBND Quảng Trị đưa ra quan điểm, trạm thu phí BOT tại Km763+800/QL1 nằm trong phạm vi dự án có tính chất đặc biệt, vì vậy đề nghị áp dụng theo 2 phương án của địa phương đưa ra.

Dựa trên đề xuất của địa phương và thoả thuận của các bên, phương án được thống nhất là giảm giá vé qua trạm cho các phương tiện có chủ sở hữu có hộ khẩu thường trú, các tổ chức doanh nghiệp có trụ sở chính đóng trên địa bàn các địa phương: TP Đông Hà, thị xã Quảng Trị và các xã thuộc huyện Hải Lăng và Triệu Phong trong vòng bán kính 10km tính từ trạm thu phí.

Cụ thể, các loại xe buýt giảm 100%, các loại phương tiện không sử dụng để kinh doanh giảm 50%, các loại phương tiện khác giảm 40%.

Phía Tổng cục Đường bộ Việt Nam đề nghị, UBND tỉnh Quảng Trị chỉ đạo các cơ quan chuyên môn phối hợp với nhà đầu tư thực hiện các bước theo hướng dẫn về việc miễn, giảm mức thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ đối với phương tiên qua trạm thu giá BOT Quảng Trị, Km 763+800/QL1.

Đ. Đức

http://dantri.com.vn/xa-hoi/giam-phi-qua-tram-bot-quang-tri-cho-nguoi-dan-song-lan-can-tram-20171213195323226.htm


Công ty Cà phê Thơm nhà sản xuất cà phê chất lượng cao, 100% cà phê rang mộc, không tẩm độn bất kì hương liệu nào. Cà phê luôn tươi mới (Rang tại xưởng khi có đơn hàng), Chuyển hàng toàn quốc. Tham khảo ngay: www.thomcoffee.com hoặc gọi: 0888.525759


 

Share
2024 © Five Seasons Holidays