Du lịch Quảng NinhĐiểm đếnĐiểm đến miền Bắc

Hạ Long tổ chức carnaval lớn nhất từ trước đến nay

Share

Sân khấu tổ chức carnaval có sức chứa lên 6.000 người, 12 xe hoa tượng trưng 12 con giáp sẽ diễu hành qua các tuyến phố chính tại Bãi Cháy.

Có thể bạn quan tâm:

Dịp lễ 30/4-1/5, Đà Nẵng sẽ tưng bừng với Lễ hội pháo hoa quốc tế, Huế sôi động Festival, thì Quảng Ninh lại bùng nổ với sự tái xuất của Carnaval Hạ Long.


Du lịch, cho thuê xe tại Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng.

Hotline: 0233.3.70 80 90 - Website: https://viettraveler.com.vn


 

Carnaval Hạ Long

Là sản phẩm làm nên thương hiệu của du lịch Quảng Ninh nhiều năm qua, carnaval Hạ Long 2018 sẽ được tổ chức với quy mô lớn. Quảng trường Sun Carnaval Plaza – nơi diễn ra carnaval, rộng hơn 13 ha với nhiều hạng mục hiện đại bậc nhất Việt Nam. Trong đó sân khấu tại quảng trường có sức chứa lên đến 6.000 người.

Chương trình có sự tham gia của Tổng đạo diễn Phạm Hoàng Nam cùng các nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước, nhằm đem đến cho du khách và người dân Quảng Ninh một “bữa tiệc” nghệ thuật đa sắc màu.

Suốt một tuần từ 22 đến 28/4, Lễ hội Diễu hành đường phố với 12 xe hoa rực rỡ tượng trưng cho 12 con giáp sẽ đi qua các tuyến phố chính tại Bãi Cháy, đem đến “luồng gió” mới, khuấy động không gian thành phố kỳ quan.

Điểm nhấn của carnaval Hạ Long năm nay là đêm khai mạc Năm du lịch quốc gia Hạ Long – Quảng Ninh 2018 với chủ đề “Hạ Long – Di sản, Kỳ quan – Điểm đến thân thiện”, diễn ra tối 28/4. Trên sân khấu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng ánh sáng lung linh, những vũ điệu bốc lửa và cả tiết mục nghệ thuật truyền thống, giàu bản sắc dân tộc.

Những công trình vui chơi giải trí

Không chỉ có carnaval, Hạ Long mùa hè này còn cho thấy sức hấp dẫn với những công trình vui chơi giải trí quy mô lớn để du khách trải nghiệm.

Nổi bật nhất trong số những du lịch mới của Hạ Long phải kể đến tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Ha Long Complex. Du khách được trải nghiệm cáp treo Nữ hoàng đạt 2 kỷ lục thế giới, Vòng quay Mặt trời khổng lồ, vườn Nhật và khu vui chơi giải trí trong nhà trên núi Ba Đèo, công viên chủ đề Dragon Park lớn nhất Đông Nam Á hội tụ hơn 30 trò chơi mạo hiểm hàng đầu thế giới, công viên nước Typhoon Water Park với 12 trò chơi dưới nước lần đầu có mặt tại miền Bắc… Tổ hợp này sẽ khiến du khách khám phá cả một mùa hè ở Hạ Long mà vẫn không chán.

Ông Nguyễn Tiến Đạt, Phó Giám đốc Công ty Du lịch Transviet nhận định: “Tour Quảng Ninh nói chung và tour Hạ Long trong thời gian gần đây ngày càng hấp dẫn với du khách vì có nhiều công trình mới, đặc biệt là Công viên Sun World Ha Long Complex của Sun Group, Vinpearl Hạ Long của Vingroup… cùng nhiều công trình nghỉ dưỡng đẳng cấp”.

Đến Hạ Long, du khách còn được hòa mình với biển cả ở bãi tắm mới của Bãi Cháy. Ngoài cải thiện các dịch vụ du lịch, chính quyền địa phương còn thực hiện niêm yết giá công khai, ngăn chặn tình trạng chặt chém, bán hàng rong, đeo bám du khách… Tất cả đưa Hạ Long trở thành điểm đến không thể bỏ qua mùa hè này.

Nguồn: https://dulich.vnexpress.net/


Công ty Cà phê Thơm nhà sản xuất cà phê chất lượng cao, 100% cà phê rang mộc, không tẩm độn bất kì hương liệu nào. Cà phê luôn tươi mới (Rang tại xưởng khi có đơn hàng), Chuyển hàng toàn quốc. Tham khảo ngay: www.thomcoffee.com hoặc gọi: 0888.525759


 

Share
2024 © Five Seasons Holidays