Du lịch Đà NẵngĐiểm đếnĐiểm đến miền Trung

Khách du lịch được mời dùng toilet miễn phí ở Đà Nẵng

Share

Hàng chục nhà hàng, khách sạn, quán cà phê ở Đà Nẵng dán logo hình mặt cười với dòng chữ “Thoải mái như ở nhà” để mời khách du lịch đi vệ sinh miễn phí.

Có thể bạn quan tâm:

Trên các tuyến đường du lịch trọng điểm tại Đà Nẵng như Trần Phú, Bạch Đằng, Lê Duẩn, gần 60 nhà hàng, khách sạn, showroom… đồng loạt treo logo hưởng ứng ý tưởng cung cấp chỗ đi vệ sinh miễn phí và thoải mái cho du khách.


Du lịch, cho thuê xe tại Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng.

Hotline: 0233.3.70 80 90 - Website: https://fiveseasons.com.vn


 

Đây là một trong những dự án do Hội Doanh nghiệp Hải Châu và Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng phát động. Theo đó, khách du lịch nếu thấy nơi nào dán logo này có thể vào sử dụng toilet miễn phí.

Logo nhận biết các điểm nhà vệ sinh ghi bằng tiếng Việt và Anh: “Thoải mái như ở nhà – Comfort as home” với chữ màu xanh da trời trên nền màu trắng. Ban đầu, số lượng nhà hàng, khách sạn hưởng ứng nhiều hơn, nhưng sau khi khảo sát, đến nay Hội doanh nghiệp Hải Châu chỉ dán logo ở gần 60 cơ sở có nhà vệ sinh đủ điều kiện.

Đà Nẵng là một trong những thành phố được đánh giá thân thiện với du lịch. Việc những người dân tham gia dự án thể hiện sự hiếu khách, góp phần làm đẹp, trong sạch môi trường.

Hiện nay, Đà Nẵng chỉ có 19 công trình vệ sinh công cộng, trong đó 13 điểm thường được sử dụng. Mới đây, hai điểm bị phá bỏ vì xuống cấp, ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị.

Nguồn: https://dulich.vnexpress.net


Công ty Cà phê Thơm nhà sản xuất cà phê chất lượng cao, 100% cà phê rang mộc, không tẩm độn bất kì hương liệu nào. Cà phê luôn tươi mới (Rang tại xưởng khi có đơn hàng), Chuyển hàng toàn quốc. Tham khảo ngay: www.thomcoffee.com hoặc gọi: 0888.525759


 

Share
2024 © Five Seasons Holidays