Du lịch HuếĐiểm đến miền Trung

Laguna Lăng Cô – Khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp thế giới đầu tiên tại Việt Nam

Share

Laguna Lăng Cô là điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế và là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai tại miền Trung Việt Nam của Tập đoàn Banyan Tree. Dự án này là khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm:


Du lịch & Cho thuê xe tại Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng.

Website: https://viettraveler.com.vn

 


 

Khu nghỉ dưỡng rộng 280 héc-ta này nằm kề bên Vịnh Lăng Cô, được bao bọc bởi bờ biển dài 3 ki-lô-mét tại Khu Kinh Tế Chân Mây với tầm nhìn hướng thẳng Biển Đông. Đây là một khu vực nổi tiếng với bãi biển nguyên sơ, khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ và nằm ngay trên Con đường Di sản miền Trung huyền thoại với các di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận.

Laguna Lăng Cô là bước đột phá đầu tiên của Banyan Tree tại thị trường Việt Nam, mô phỏng lại nhiều nét đặc trưng của Laguna Phuket, khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu của Tập đoàn tại miền Nam Thái Lan. Dự án bao gồm các khách sạn, khu dịch vụ Spa mang thương hiệu Banyan Tree và Angsana, sân golf 18 lỗ do Ngài Nick Faldo thiết kế, các biệt thự riêng biệt và khu dân cư cao cấp sẵn sàng được chào bán, trung tâm hội nghị và hàng loạt các hoạt động giải trí cho khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Banyan Tree Lăng Cô Được xây dựng trên vịnh biển hình lưỡi liềm hiếm có rất riêng của địa hình tự nhiên nơi đây, khách sạn Banyan Tree Lăng Cô là thương hiệu khách sạn cao cấp nhất trong số những khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô. Với ý tưởng thiết kế hướng tới những khách hàng sành điệu vốn am tường về du lịch, các biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao với các chuẩn mực cao cấp và toàn diện, đặc trưng cho một điểm đến nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật của các triều đại vua chúa Việt Nam xưa, khu nghỉ dưỡng này bao gồm 32 biệt thự hướng kênh đào với diện tích 131 mét vuông và 17 biệt thự hướng biển với diện tích 124 mét vuông. Các tòa nhà chính và khu biệt thự phản ánh đậm nét di sản văn hóa và lịch sử của Việt Nam. Được thiết kế theo phong cách nhà truyền thống của Huế, lịch sử và văn hóa Việt Nam được tái hiện một cách sinh động qua các đồ trang trí nội thất như: tác phẩm điêu khắc bằng đá sa thạch Champa, trống đồng Đông Sơn, nghệ thuật thư pháp Việt Nam, tranh Đông Hồ, rối nước, thêu lụa, đồ gốm và các loại vải với sắc tím hoàng gia.

Đắm mình trong khung cảnh thôn quê dân dã tuyệt đẹp của vùng đất nổi tiếng giàu lịch sử này và tận hưởng những phút giây lãng mạn của kỳ nghỉ tại Banyan Tree Lăng Cô. Angsana Lăng Cô Khách sạn Angsana Lăng Cô tọa lạc ngay bên bờ biển, với quang cảnh tuyệt đẹp của mặt nước biển Đông lung linh một màu xanh ngọc. Là một khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô, Angsana Lăng Cô có 229 phòng hạng sang với diện tích từ 52 mét vuông đến 179 mét vuông, hơn 100 phòng trong tổng số 229 phòng có hồ bơi riêng.

Tại Angsana Lăng Cô, du khách có thể khám phá những tác phẩm tuyệt đẹp từ tranh thêu lụa đến tranh sơn mài làm bằng vỏ trứng. Những chi tiết tinh tế như được tăng thêm giá trị qua việc sử dụng những nguyên liệu tái tạo thân thiện với môi trường như tre, mây, cọ tạo cảm giác như đang sống giữa những ngôi nhà truyền thống xứ Huế. Sự kết hợp hài hòa giữa những mảng màu trung tính và những đốm sắc màu sống động đã góp phần làm nổi bật nét đặc trưng của thương hiệu Angsana.

Một điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng đang sẵn sàng chờ đón quý khách và người thân. Hãy đến trải nghiệm không gian yên bình và những khoảnh khắc vui chơi kỳ thú tại khách sạn Angsana Lăng Cô.

Nguồn:http://webdulichhue.com


Công ty Cà phê Thơm nhà sản xuất cà phê chất lượng cao, 100% cà phê rang mộc, không tẩm độn bất kì hương liệu nào. Cà phê luôn tươi mới (Rang tại xưởng khi có đơn hàng), Chuyển hàng toàn quốc. Tham khảo ngay: www.thomcoffee.com hoặc gọi: 0888.525759


 

Share