Du lịch Đà NẵngĐiểm đếnĐiểm đến miền Trung

Lễ hội bia quy mô 3.000 người trên đỉnh Bà Nà

Share

Lễ hội bia B’estival 2018 diễn ra từ 30/4 đến 5/9 sẽ mang đến du khách mùa hè cuồng nhiệt với một triệu lít bia vàng, bia đen.

Có thể bạn quan tâm:

Lấy cảm hứng từ Oktoberfest – lễ hội Bia nổi tiếng của xứ Bavaria nước Đức, B’estival của khu du lịch Sun World Ba Na Hills không chỉ tái hiện một không gian sôi động mà còn mang đến du khách “chất men riêng”.


Du lịch, cho thuê xe tại Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng.

Hotline: 0233.3.70 80 90 - Website: https://viettraveler.com.vn


 

Bia không chỉ để uống mà còn thể hiện phong cách của người thưởng thức và là chất xúc tác gắn kết bằng hữu. Với tinh thần đó, B’estival 2018 mang đến chuỗi hoạt động trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn, để các tín đồ bia vừa được thoả mãn vị giác, vừa được hết mình cùng bạn bè với những “cuộc vui không khoảng cách”.

Một triệu lít bia được phục vụ từ những nhà máy danh tiếng nhất nước Đức. Đến đây, chẳng cần biết bạn là ai, đến từ đâu, tất cả đều cùng khoác vai nhau, chạm cốc đầy hứng khởi. Không chỉ tổ chức tại quảng trường Du Dôme, từ năm nay, du khách sẽ có cơ hội tham gia lễ hội bia tại Beer Plaza – một công trình được thiết kế riêng cho lễ hội bia với sức chứa hơn 3.000 chỗ ngồi.

Hòa vào không khí tưng bừng của lễ hội, du khách dễ dàng bắt gặp các cô gái châu Âu trong chiếc váy truyền thống, còn cánh đàn ông thì diện những chiếc quần sọc da có dây đeo. Khu du lịch luôn có sẵn những quầy trang phục từ cổng thành đến đỉnh núi để du khách hòa mình vào lễ hội một cách trọn vẹn.

Những quầy ẩm thực với các món ăn đặc trưng của Oktoberfest như bánh mì muối, xúc xích Đức, cùng các món nướng thơm ngon… được phục vụ nóng hổi sẽ gia tăng hương vị đậm đà cho những ly bia. Một nhà máy sản xuất xúc xích Đức ngay trên đỉnh Bà Nà sẽ đem đến hương vị ẩm thực hoàn toàn khác biệt. Tại đây, một loại xúc xích được sản xuất dành riêng cho B’estival sẽ đem đến du khách trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Sự kiện năm nay có sự góp mặt của hơn 200 nghệ sĩ châu Âu với những chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. Ngoài ra, du khách có thể check-in, lưu giữ cho mình những khoảnh khắc thật đẹp với các không gian trang trí lễ hội từ những ly bia khổng lồ tới chiếc xe từ thùng bia, rơm và lúa mạch.

Nguồn: https://dulich.vnexpress.net


Công ty Cà phê Thơm nhà sản xuất cà phê chất lượng cao, 100% cà phê rang mộc, không tẩm độn bất kì hương liệu nào. Cà phê luôn tươi mới (Rang tại xưởng khi có đơn hàng), Chuyển hàng toàn quốc. Tham khảo ngay: www.thomcoffee.com hoặc gọi: 0888.525759


 

Share
2024 © Five Seasons Holidays