Điểm đến

Loạt điểm đến không mới nhưng vẫn ‘chất’ cho dịp 30/4

Share

Dù không còn xa lạ với du khách, Sa Pa, Hội An hay Đà Lạt vẫn có thể mang lại những trải nghiệm đáng nhớ trong kỳ nghỉ sắp tới.

Có thể bạn quan tâm:

Vịnh Hạ Long


Du lịch, cho thuê xe tại Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng.

Hotline: 0233.3.70 80 90 - Website: https://fiveseasons.com.vn


 

Vịnh Hạ Long chưa bao giờ ngừng hấp dẫn du khách khắp nơi nhờ vẻ đẹp ngoạn mục của thiên nhiên cùng với đó là khí hậu ôn hoà. Đến đây, bạn có thể ngồi trên những chiếc du thuyền, ngắm nhìn những dãy núi đá vôi độc đáo hay chèo thuyền kayak khám phá hang động bí ẩn.

Lễ hội Carnival Hạ Long năm 2018, với chủ đề “Hạ Long – Di sản, Kỳ quan – Điểm đến thân thiện” sẽ chính thức khai mạc vào ngày 28/4. Đến đây vào dịp này, bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, chương trình âm nhạc…

Sa Pa

Sa Pa là một trong những điểm đến mùa hè quen thuộc của du khách nhờ khí hậu mát mẻ. Đối với người thích mạo hiểm, chinh phục Fansipan ở độ cao 3.134 m là trải nghiệm đáng nhớ. Bạn đừng quên thuê xe máy, chạy đến Ô Quy Hồ để ngắm hoàng hôn hay đảo xe vòng quanh thành phố để tìm một tách trà ấm giữa tiết trời mù sương.

Tại trung tâm thị trấn, bạn có thể tìm thử các món trứ danh như lợn bản, thắng cố, lẩu cá hồi… hoặc dạo quanh một vòng để khám phá đời sống của người dân phố núi.

Đà Nẵng

Đà Nẵng được mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam”. Nếu đến đây lần đầu, du khách nên đến thăm chùa Linh Ứng, leo núi Ngũ Hành Sơn, ngồi dưới cầu sông Hàn hóng gió vào buổi đêm hay ngắm bình minh trên biển Mỹ Khê. Với những người đã đến thành phố nhiều lần, những trải nghiệm mới như xe buýt hai tầng, tắm onsen kiểu Nhật Bản hay tour trực thăng, nhảy dù lượn từ trên cao là khiến hành trình của bạn trở nên mới mẻ.

Hội An

Hội An là điểm đến không mới, thậm chí là “cũ” đối với một số người nhưng những trải nghiệm mà phố cổ luôn khiến khách muốn quay trở lại nhiều lần. Sự hấp dẫn của Hội An không chỉ nằm ở những giá trị văn hóa qua kiến trúc đa dạng, mà còn có trong cuộc sống thường nhật của người dân, các lễ hội, nét nghệ thuật hay các đặc sản địa phương…

Đã đến phố Hội, du khách chớ bỏ qua món cao lầu đặc trưng từng không ít lần được báo chí nước ngoài ca ngợi. Ngoài ra, thực khách cũng nên tìm thử bánh mì Phượng, cơm gà bà Buội, bún thịt xiên, bánh xèo giếng Bá Lễ…

Đà Lạt

Nằm lọt thỏm giữa đại ngàn, Đà Lạt luôn hấp dẫn du khách bởi cảnh vật lãng mạn, những món đặc sản hấp dẫn và nhiều điểm tham quan mới mẻ. Bạn có thể ngắm hoàng hôn từ một ngọn đồi nào đó bên ngoài thành phố, nhâm nhi ly cà phê nóng trong một quán bên đường hay ghé những cánh đồng hoa. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn thuê xe máy và tự mình khám phá thành phố.

Điểm nổi bật khiến thành phố nhỏ này hút khách còn bởi những công trình kiến trúc xưa vẫn được giữ lại. Bạn có thể ngủ trong một ngôi nhà cũ đã hơn 20 năm, bây giờ trở thành homestay hay dừng chân tại một trong những nhà ga cổ nhất Việt Nam được xây dựng từ hơn 80 năm trước.

Nguồn: https://dulich.vnexpress.net


Công ty Cà phê Thơm nhà sản xuất cà phê chất lượng cao, 100% cà phê rang mộc, không tẩm độn bất kì hương liệu nào. Cà phê luôn tươi mới (Rang tại xưởng khi có đơn hàng), Chuyển hàng toàn quốc. Tham khảo ngay: www.thomcoffee.com hoặc gọi: 0888.525759


 

Share
2024 © Five Seasons Holidays