Du lịch HuếĐiểm đếnĐiểm đến miền Trung

Những con đường rất Huế ngày giáp xuân

Share

Có những con đường, con phố gắn liền với cuộc sống hằng ngày trong mỗi chúng ta, song cũng rất thường tình khi chúng ta cắm cúi lao vào cuộc sống để mưu sinh mà quên đi cái hồn của phố.

Có thể bạn quan tâm:

Để rồi khi một năm lại sắp bước qua, dạo trên những con phố, ta lại có những cung bậc cảm xúc thật đặc biệt. Đôi khi, chỉ cần nhớ đến tên một hàng quán nào đấy, ta lại nhớ đến cái vị đặc trưng của một con phố mà ta đã quen tên.


Du lịch, cho thuê xe tại Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng.

Hotline: 0233.3.70 80 90 - Website: https://fiveseasons.com.vn


 

Ở Huế, ngày áp Tết, những ngôi nhà cổ dường như sống động hơn, tươi tắn hơn dẫu vết tích thời gian đã in hằn trên từng thớ gỗ, hàng hiên. Khu phố Gia Hội với nhiều ngồi nhà rêu phong cổ kính, những con đường gắn liền với lịch sử của xứ kinh thành.

Mỗi thành phố đều có vẻ đẹp và cái hồn riêng, đặc biệt là Huế, mảnh đất của thơ ca, nhạc họa. Có lúc chỉ một con hẻm nhỏ cũng làm bước chân lãng du thấy nhớ. Huế có rất nhiều con đường, góc phố, ngõ hẻm như vậy. Huế đang chấm bước vào xuân với sự háo hức. Những con phố cũng rộn ràng đón xuân, nhưng trong cái rộn ràng ấy ta lại thấy cái trầm tư của Huế. Thật lạ kỳ….

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn


Công ty Cà phê Thơm nhà sản xuất cà phê chất lượng cao, 100% cà phê rang mộc, không tẩm độn bất kì hương liệu nào. Cà phê luôn tươi mới (Rang tại xưởng khi có đơn hàng), Chuyển hàng toàn quốc. Tham khảo ngay: www.thomcoffee.com hoặc gọi: 0888.525759


 

Share
2024 © Five Seasons Holidays