Du lịch Quảng BìnhTin du lịch

Quảng Bình: Mở đường bay quốc tế đến Chiang Mai (Thái Lan)

Share
Sáng 1/3, tại TP Chiang Mai (Thái Lan), lãnh đạo tỉnh Quảng Bình đã có buổi làm việc cùng lãnh đạo tỉnh Chiang Mai để thống nhất việc mở đường bay thẳng từ Chiangmai  – Đồng Hới.

Theo đó, lãnh đạo hai tỉnh đã đi đến những thống nhất cơ bản về việc mở tuyến đường bay này.


Du lịch, cho thuê xe tại Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng.

Hotline: 0233.3.70 80 90 - Website: https://fiveseasons.com.vn


 

Dự kiến chuyến bay đầu tiên sẽ được khởi hành vào tháng 7/2017 và mỗi tuần dự kiến sẽ có 2 chuyến bay xuất phát từ Đồng Hới đến Chiang Mai và ngược lại.

Tại buổi làm việc, ông Pravin Chăm nị Prạ Sạt – Tỉnh trưởng tỉnh Chiang Mai (Thái Lan) vui mừng trước việc hai tỉnh sẽ mở đường bay thẳng này.

Việc mở đường bay này sẽ góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế, du lịch giữa hai nước phát triển hơn trong thời gian tới.

Về phía chính quyền tỉnh Chiang Mai, ông Pravin Chăm nị Prạ Sạt khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện tối đa để hoàn tất thủ tục cần thiết để đưa đường bay này vào khai thác sớm nhất có thể.

Theo đánh giá, hiện nay lượng du khách Thái Lan đang quan tâm đến các điểm du lịch tại tỉnh Quảng Bình nói riêng và những điểm du lịch nổi tiếng tại miền Trung Việt Nam như Huế, Hội An…

Video Quảng Bình đẹp ngỡ ngàng trong phim Kong.

Tuy nhiên việc đi lại của du khách khá khó khăn bởi họ phải di chuyển bằng đường bộ với quãng đường khoảng 1.300km trong thời gian 2 ngày.

Trong khi đó, nếu tuyến bay Chiang Mai – Đồng Hới được mở thì điều kiện đi lại của du khách được thuận lợi rất nhiều bởi thời gian đi đến chỉ mất  khoảng gần 2 giờ đồng hồ.

Hình ảnh buổi làm việc. Ảnh: Facebook Nguyen Ha

Như vậy, việc xúc tiến mở đường bay thẳng Đồng Hới – Chiang Mai thành công sẽ góp phần không nhỏ giải quyết việc đi lại của người dân giữa hai nước này đồng thời thúc đẩy tiềm năng du lịch giữa hai nước Việt Nam – Thái Lan trong thời gian tới…

Theo Giaoducthoidai.vn


Công ty Cà phê Thơm nhà sản xuất cà phê chất lượng cao, 100% cà phê rang mộc, không tẩm độn bất kì hương liệu nào. Cà phê luôn tươi mới (Rang tại xưởng khi có đơn hàng), Chuyển hàng toàn quốc. Tham khảo ngay: www.thomcoffee.com hoặc gọi: 0888.525759


 

Share
2024 © Five Seasons Holidays