Du lịch Quảng TrịTin du lịch

Quảng Trị: Khai trương khu du lịch cộng đồng Klu

Share

Suối nước nóng Klu chảy từ thượng nguồn ngọn núi Đồng Cho, không quá cao nhưng vừa đủ để tạo nên một dòng chảy lôi cuốn lạ kỳ.

Ngược đường về xã Đakrông, huyện Đakrông ,tỉnh Quảng Trị , nằm cách TP.Đông Hà khoảng 50km về phía Tây, vẻ hoang sơ của núi rừng, vẻ đẹp của thiên nhiên ban tặng lại chính là thế mạnh tạo sức hấp dẫn, níu chân bất kỳ ai đã một lần đến khám phá dòng suối bí ẩn này. Suối nước nóng Klu chảy từ thượng nguồn ngọn núi Đồng Cho, không quá cao nhưng vừa đủ để tạo nên một dòng chảy lôi cuốn lạ kỳ.

Ảnh: Nguyễn Huy

Chỉ cần vài bước đi bộ từ đường chính, con suối ấy đã hiện hữu ngay trước mắt với vẻ đẹp kỳ bí, lạ lẫm.


Du lịch, cho thuê xe tại Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng.

Hotline: 0233.3.70 80 90 - Website: https://viettraveler.com.vn


 

Ảnh: Nguyễn Huy

Quang cảnh chung quanh được bao phủ bởi cây cối và những tảng đá như được ai xếp sẵn, vừa đủ để có thể bám lấy mà thỏa sức leo lên phía thượng nguồn. Hai bên cây cối rậm rạp xen lẫn, ở giữa là dòng suối hiền hòa chảy nhẹ, còn phía trước mặt như một ẩn số thách thức những ai đến đây phải đi đến cùng cho kì được.

Ảnh: FB Dinh Ly

Theo người Vân Kiều, Klu có nghĩa là “dừng lại nghỉ ngơi”, bởi lẽ đó mà dòng suối này có nhịp nước vừa phải, rất vừa để tắm. Những ngày hè nóng bức, ta có thể chọn vùng nước mát để thỏa sức vẫy vùng. Những người muốn ngâm mình trong dòng nước nóng hay vào mùa đông lạnh giá, Klu lại “chiều lòng” bằng một thứ quà khác lạ, mạch nước nóng vừa đủ ấm để ngâm mình sảng khoái.

Ảnh: FB Dinh Ly

Hãy chiêm ngưỡng và thưởng thức! Điểm du lịch đang chào đón du khách tứ phương và cùng hoà mình vào ngày hội văn hoá tại nơi đây đc khai trương vào ngày 25/6/2018.

Ảnh: FB Dinh Ly

Hãy thưởng thức các món ăn đặc sản của núi rừng, nhâm nhi những ngúm rượu cần của dân bản và thưởng thức các âm điệu của người dân Vân Kiều như cồng chiêng ngày hội, như những âm vang của núi rừng.

Ảnh: FB Dinh Ly
Ảnh: FB Dinh Ly
Ảnh: FB Dinh Ly
Ảnh: FB Dinh Ly
Ảnh: FB Dinh Ly
Ảnh: FB Dinh Ly

Cùng hoà mình vào dòng nước nóng Đakrong để thư giãn khi cơ thể mệt mỏi, độ khoáng nước nóng nơi đây cũng có thể cho du khách những quả trứng gà chín để ăn!

Ảnh: FB Dinh Ly
Ảnh: FB Dinh Ly

Các doanh nghiệp lữ hành hay đưa vào chương trình tour thêm một điểm du lịch hoang sơ mà tuyệt vời này nhé! Đakrong Xin chào đón quý khách!

Nguồn: VietTraveler.com


Công ty Cà phê Thơm nhà sản xuất cà phê chất lượng cao, 100% cà phê rang mộc, không tẩm độn bất kì hương liệu nào. Cà phê luôn tươi mới (Rang tại xưởng khi có đơn hàng), Chuyển hàng toàn quốc. Tham khảo ngay: www.thomcoffee.com hoặc gọi: 0888.525759


 

Share
2024 © Five Seasons Holidays