Du lịch Đà NẵngĐiểm đếnĐiểm đến miền Trung

Vì sao điểm đến Đà Nẵng hiện đang ở thời điểm rất hot khách du lịch?

Share

Tại thời điểm hiện nay, du lịch Đà Nẵng đang trên đà phát triển rất nhanh, lượng khách quốc tế đến cũng như khách du lịch nội địa ngày càng tăng. Du lịch Đà Nẵng được New York Times bình chọn là 1 trong những điểm đến lý tưởng trên thế giới, được du khách yêu thích…

Có thể bạn quan tâm:

Tại thời điểm hiện nay, du lịch Đà Nẵng đang trên đà phát triển rất nhanh, lượng khách quốc tế đến cũng như khách du lịch nội địa ngày càng tăng. Du lịch Đà Nẵng được New York Times bình chọn là 1 trong những điểm đến lý tưởng trên thế giới, được du khách yêu thích bởi “thành phố xanh, sạch, đẹp”, “1 trong 6 nơi có bãi biển đẹp nhất hành tinh” và được mệnh danh “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”.


Du lịch, cho thuê xe tại Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng.

Hotline: 0233.3.70 80 90 - Website: https://viettraveler.com.vn


 

 Đà Nẵng một thành phố đầy tiềm năng phát triển du lịch

Phía bắc thành phố Đà Nẵng được thiên nhiên bao bọc bởi núi cao với đèo Hải Vân được mệnh danh là “Thiên hạ đệ nhất hùng quan”. Phiêu lưu trên đèo Hải Vân là một khám phá rất thú vị dành cho dân phượt hay khách theo phong cách Tây ba lô.

Phía tây là khu du lịch Bà Nà Hills nằm ở độ cao trên 1000m với hệ thống cáp treo đạt bốn kỷ lục thế giới: dài nhất, độ chênh lớn nhất, tổng chiều dài cáp dài nhất và sợi cáp nặng nhất kết hợp với khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park lớn nhất Đông Nam Á. Đến Bà Nà Hills bạn sẽ cảm nhận rõ nét thời tiết cả 4 mùa trong 1 ngày: Xuân- hạ- thu – đông thật tuyệt vời. Nơi đây là một trong những điểm có tiềm năng hút khách du lịch rất lớn tại Đà Nẵng.

Phía đông bắc thành phố du lịch Đà Nẵng là bán đảo Sơn Trà với 400 ha rừng nguyên sinh, đa dạng động thực vật. Tại bán đảo Sơn Trà  có tới 12 điểm đến ấn tượng đầy tiềm năng du lịch mà du khách đến với Đà Nẵng không thể bỏ qua: Chùa Linh Ứng, Đỉnh Bàn Cờ, Cây đa ngàn năm ( hay gọi Bách niên đại thụ), trạm rađa 29 (Mắt thần Đông Dương), Cảng Tiên Sa, Bãi Tiên Sa, bãi đá đen, mũi nghê, bãi Nam, bãi Bụt, bãi Bắc, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula.

Phía đông nam thành phố là danh thắng Ngũ Hành Sơn với hệ thống các đình, chùa, miếu theo kiến trúc Á Đông, các nhà thờ theo kiến trúc phương Tây như Nhà thờ Con Gà,…các bảo tàng nhất là Bảo tàng Nghệ thuật điêu khắc Chăm thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan về nét văn hóa miền Trung Việt Nam.

 Đà Nẵng đã triển khai nhiều sự kiện du lịch lớn

Những sự kiện ngoài trời nổi tiếng rất hút khách du lịch khắp trong nước và quốc tế bởi lễ hội Pháo hoa Quốc tế hoành tráng, lễ hội diều trên bãi biển Mỹ khê xinh đẹp, MEKOLOR – Lễ hội chạy bộ sắc màu lớn nhất Việt Nam, hội chợ Du lịch quốc tế về nghỉ dưỡng biển M.I.C.E Đà Nẵng, … Việc triển khai nhiều sự kiện du lịch lớn trong năm giúp ngành du lịch Đà Nẵng khẳng định vị thế phát triển du lịch trong nước,  vươn mình với bạn bè Quốc tế.

Đà Nẵng – Thành phố của những công trình mới mẻ

Hiện nay thành phố Đà Nẵng việc đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, chỉnh trang đô thị, các công trình công cộng để phục vụ dân sinh và phát triển du lịch rất được chú trọng. Như việc đẩy mạnh các dự án đầu tư du lịch (nhiều khu vui chơi, giải trí xứng tầm quốc tế); mở rộng cơ sở lưu trú phục vụ du lịch (Đà Nẵng ồ ạt xây dựng rất nhiều khách sạn, resort chuẩn quốc tế); xây dựng hàng loạt sản phẩm du lịch mới, có sức hấp dẫn và thu hút khách du lịch.

Đầu tiên là nhắc đến Bà Nà khu du lịch nghỉ dưỡng hiện đại hút khách với khí hậu dịu mát, đến chiếc cầu Rồng hoành tráng có thể phun nước phun lửa, đẹp lung linh sắc màu trong màn đêm. Rồi tới vòng quay Mặt trời Sun Wheel, công viên giải trí tại Asia Park hay những khu resort, khách sạn sang chảnh bậc nhất Việt Nam như Furama, Premier Village danang resort, Holiday Beach, AlaCarte

Tượng cá chép hóa rồng nặng gần 200 tấn vừa được lắp đặt ở bờ Đông sông Hàn, nằm ở vị trí giữa cầu Rồng và cầu Sông Hàn, cùng với một chiếc “cầu tàu tình yêu” xinh xắn cũng đã được xây dựng tại đây. Không cần đến Hàn Quốc, cây cầu trái tim tại Đà Nẵng với những ổ khóa dễ thương trên thành cầu là địa điểm tham quan thú vị, lãng mạn và hết sức lý tưởng cho những cặp đôi yêu nhau.

Mới nhất, Cung văn hóa thiếu nhi, đây là ngôi nhà của tuổi thơ khiến nhiều du khách phải mê mẩn, thích thú trước vẻ đẹp tráng lệ và hiện đại của nó, đến du lịch Đà Nẵng đây là điểm lý tưởng mới mẻ không thể thiếu trong bộ sưu tầm ảnh của bạn.

Lưu giữ nét đẹp văn hóa con người Việt Nam

Từ lâu, Đà Nẵng đã để lại trong lòng du khách, bạn bè gần xa về một thành phố thân thiện, mến khách, người Đà Nẵng từ em bé đến cụ già, từ anh xe thồ đến anh cảnh sát giao thông điều sẵn sàng giúp đỡ, vui cười, niềm nở với du khách. Không phải là giả tạo, mà đó là bản chất xuất phát từ con người xứ Quảng chân chất thật thà, họ luôn được khen ngợi bởi sự thân thiện, bình dị và giàu lòng nhân hậu mang vẻ đẹp vốn có của con người Việt Nam.

Nguồn: http://danangz.vn


Công ty Cà phê Thơm nhà sản xuất cà phê chất lượng cao, 100% cà phê rang mộc, không tẩm độn bất kì hương liệu nào. Cà phê luôn tươi mới (Rang tại xưởng khi có đơn hàng), Chuyển hàng toàn quốc. Tham khảo ngay: www.thomcoffee.com hoặc gọi: 0888.525759


 

Share
2024 © Five Seasons Holidays