Du lịch Đắk LắkDu lịch Tây NguyênĐiểm đến

“Dubai phiên bản Việt“ chính thức mở cửa khiến giới trẻ thích thú

Share

Được mệnh danh là Dubai phiên bản Việt, khu du lịch M’Đrăk là điểm nhấn giữa núi rừng Tây Nguyên khiến giới trẻ thích thú.

Có thể bạn quan tâm:

Khu du lich sinh thái M Đrăk được mệnh danh “Dubai phiên bản Việt” Nam đã chính thức mở cửa và đang trở thành tâm điểm được giới trẻ khắp mọi miền Tổ quốc chú ý tới. Cũng vì thế mà khu du lịch tại Tây Nguyên này được các Hoa hậu, Á hậu như Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Phạm Hư


Du lịch, cho thuê xe tại Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng.

Hotline: 0233.3.70 80 90 - Website: https://viettraveler.com.vn


 

M Đrăk nằm cách trung tâm TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk khoảng 100km. Với cảnh quan hoang sơ, pha chút bí ẩn đậm chất thiên nhiên của núi rừng cao nguyên khu du lịch này mang đến cho mọi người một địa điểm thú vị cùng những trải nghiệm hấp dẫn.

Nhìn những hình ảnh siêu đẹp được các bạn trẻ đăng tải, mới thấy M Đrăk thực như Dubai thu nhỏ. Khu du lịch này đang được tập trung khai thác với diện tích lên tới hơn 800ha.

M Đrăk sẽ cho bạn những phút giây thư giãn bên cảnh núi non hùng vĩ của núi rừng, thong thả dạo bước trên bãi cát trắng mịn. Hay đơn giản cưỡi ngựa tham quan cao nguyên Tây Nguyên.

Những dải cát trắng tinh, những hồ nước trong xanh, những chú ngựa nhởn nha gặm cỏ giữa trời rộng lớn sẽ khiến bạn thích thú ngay khi mới đặt chân tới M Đrăk.

Từ khu du lịch sinh thái M’Đrăk, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để chiêm ngưỡng bức tranh sơn thủy hữu tình.

Tại Khu du lịch sinh thái M’Đrăk bạn không chỉ được ôm trọn bầu không khí trong lành, đã mắt với khung cảnh của một Dubai thu nhỏ mà còn có thể khám phá các di sản văn hóa, đặc sản núi rừng Tây Nguyên.

Nhìn những bức ảnh chụp ở khu du lịch sinh thái M’Đrăk nhiều bạn trẻ bình luận rằg, chỉ muốn xách vali lên và đi ngay.

Yên bình, thư thái là những cảm nhận thực sự sâu sắc nhất mà khách du lịch nhận lại được sau khi đặt chân tới khu du lịch M’Đrăk, nơi được mệnh danh là Dubai tại Việt Nam.

Nguồn: Sưu tầm

 


Công ty Cà phê Thơm nhà sản xuất cà phê chất lượng cao, 100% cà phê rang mộc, không tẩm độn bất kì hương liệu nào. Cà phê luôn tươi mới (Rang tại xưởng khi có đơn hàng), Chuyển hàng toàn quốc. Tham khảo ngay: www.thomcoffee.com hoặc gọi: 0888.525759


 

Share
2024 © Five Seasons Holidays