Du lịch Đà NẵngĐiểm đếnĐiểm đến miền Trung

Vì sao bạn nên đi du lịch tại Đà Nẵng?

Share

Mọi người chắc hẳn đã ít nhất một lần được nghe người khác nói về Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Ai cũng bảo ai nhất định trong cuộc đời phải tới Đà Nẵng du lịch? Vậy Đà Nẵng có những gì để được du khách trong nước cũng như Quốc tế ưu ái và yêu mến đến như vậy? 

Có thể bạn quan tâm:

Đà Nẵng không cần phô trương chi nhiều chỉ cần những nét bình dị nhưng đều thật đẹp, những phong cảnh đẹp đến nao lòng là đủ để khiến bạn phải lưu luyến rồi. Trước hết phải nói rằng Đà Nẵng nằm ở vị trí thuận tiện cho du lịch, là một trung tâm văn hóa du lịch của Miền Trung, Đà Nẵng nằm giữa ba di sản thế giới lớn: Cố đô Huế, Phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn. Bạn tới Đà Nẵng du lịch thì sẽ thuận lợi kết hợp di chuyển để tham quan những khu du lịch của các tỉnh lân cận như Huế, Quảng Nam hay Quảng Ngãi. Điều này khiến bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí đấy. Bên cạnh đó Đà Nẵng là thành phố có sông, núi, biển đẹp; được thiên nhiên ban tặng cho thời tiết hài hòa, dễ chịu. Đến Đà Nẵng du lịch nhất định bạn sẽ thích kiểu thời tiết không quá nóng cũng như không quá lạnh của thành phố này, không khí hết sức trong lành và mát mẻ.


Du lịch, cho thuê xe tại Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng.

Hotline: 0233.3.70 80 90 - Website: https://viettraveler.com.vn


 

Chắc các bạn đã từng được nghe đến câu giới thiệu “Bà Nà đường lên tiên cảnh” rồi nhỉ? Đúng thế Đà Nẵng còn có khu du lịch Bà Nà, quanh năm khí hậu ôn hòa, đây thực sự là một khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho tất cả mọi người. Núi Ngũ Hành Sơn hay núi Non Nước là một thắng cảnh nổi tiếng cũng nằm trên địa phận phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn của Đà thành đấy các bạn.

Thành phố biển còn có bán đảo Sơn Trà được xây dựng thành một số khu du lịch với những bãi tắm dài, xinh đẹp và thơ mộng, trong đó có bãi biển Mỹ Khê được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh của tạp chí Fober.

Bên cạnh đó Sơn Trà còn có nơi thích hợp với việc tham quan như Chùa Linh Ứng, Cây đa ngàn năm, Đỉnh bàn cờ… Ở Bán đảo Sơn Trà du khách có thể ngâm mình dưới làn nước mát trong xanh và ngắm những bãi tắm tuyệt đẹp. Sơn Trà còn có những nơi dành cho các bạn đến cắm trại như: Mũi Nghê, Bãi Rạng…Và thực thiếu sót khi không nói đến Đèo Hải Vân của Đà Nẵng. Được mệnh danh là đệ nhất thiên hạ hùng quan, Hải Vân là một địa điểm luôn thu hút được niềm yêu thích của du khách. Thực sự có nhiều lựa chọn cho các bạn khi tới Đà Nẵng muốn núi có núi, muốn sông có sông và muốn biển có biển.

Ngoài ra Đà Nẵng còn có những khu vui chơi giải trí được đầu tư xây dựng phục vụ nhu cầu du lịch của du khách như: Khu giải trí Fantasy và cáp treo Bà Nà của Bà Nà Hills, Asian Park, Công viên núi khoáng nóng Thần Tài, Trượt thác Hòa Phú Thành…

Đà Nẵng còn chú trọng đầu tư xây dựng những cây cầu huyền thoại, có kiến trúc vô cùng độc đáo như: Cầu Rồng phun lửa nước; Cầu Trần Thị Lý; Cầu quay Sông Hàn…Mỗi cây cầu ở Đà Nẵng đều có những dấu ấn riêng để làm nơi tham quan, ngắm cảnh thú vị cho du khách khi đến Đà Nẵng.

Đến Đà Nẵng bạn sẽ bị ghiền từ Bánh tráng cuốn thịt heo, Mỳ quảng, Cao Lầu, Bún Bò…Cho đến những món ăn vặt đường phố đều có thể khiến bạn phát cuồng…Trong hành trình du lịch khám phá vùng đất mới thì bạn không thể bỏ qua nét đặc trưng độc đáo của ẩm thực nơi đó. Và ẩm thực Đà Nẵng sẽ là một trong những nhân tố giúp các bạn hiểu thêm về thành phố này đấy.

Nguồn: https://www.taidanang.com


Công ty Cà phê Thơm nhà sản xuất cà phê chất lượng cao, 100% cà phê rang mộc, không tẩm độn bất kì hương liệu nào. Cà phê luôn tươi mới (Rang tại xưởng khi có đơn hàng), Chuyển hàng toàn quốc. Tham khảo ngay: www.thomcoffee.com hoặc gọi: 0888.525759


 

Share
2024 © Five Seasons Holidays